Hotline: 0901 489 608
CHIẾU TRÚC - CHIẾU TRE VIỆT NAM
Thứ bảy - 17/07/2021 11:38

Chiếu trúc - Chiếu tre việt nam mua ở đâu? Mẫu thương hiệu chiếu trúc việt nam được bán tại tphcm bạn nên xem.

CHIẾU TRÚC
CHIẾU TRÚC

Chiếu trúc Sài gòn là thương hiệu chiếu trúc được hình thành với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Sản phẩm được Chiếu trúc sài gòn cung cấp luôn mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua.

Chiếu trúc là gì? Chiếu trúc - Chiếu tre là mẫu chiếu được sản xuất từ cây tre trúc tự nhiên. Nhà sản xuất sẽ thu hoạch, phơi sấy các mắt trúc cho đến khi bóng mịn. Sau đó sẽ liên kết chúng bằng các sợi cước dẻo dai nhất để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Những chiếc chiếu tre cao cấp thường không bị đứt mắt cước dù đã sử dụng lâu dài. Còn những sản phẩm kém chất lượng sẽ dần có dấu hiệu đứt cước, rơi mắt chiếu sau 1 – 2 năm sử dụng. Chính vì vậy người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn cho mình những sản phẩm có thương hiệu. Điều này mới có thể được đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng

chieu truc
chiếu trúc

Chiếu trúc và chiếu tre thực ra cùng là một sản phẩm. Nó là dùng để chỉ các loại chiếu từ nguyên liệu thiên nhiên, trong đó phổ biến nhất là tre và trúc. Sau khi được thu hoạch, phần thân của các loại cây này sẽ được xử lý, gia công để tạo thành mắt chiếu. Cuối cùng là liên kết các mắt chiếu lại với nhau bằng cước dai và hoàn thiện sản phẩm. Nghe chừng có vẻ đơn giản nhưng quy trình này thực hiện hoàn toàn thủ công. Đòi hỏi người thợ phải giàu kinh nghiệm, tâm huyết với công việc. Như vậy mới có thể cho ra đời những sản phẩm bền đẹp lâu năm và đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Có lẽ cũng chính vì sự tỉ mỉ, công phu này mà chiếu trúc Việt Nam luôn đảm bảo được độ bền vượt trội. Các dòng chiếu tre cao cấp dần khẳng định thị trường và chiếm được vị trí vững chắc trên thị trường thế giới. Chiếu trúc và chiếu tre có giống nhau? 

chiếu truc
chiếu trúc sài gòn
 
HOLINE: 0901489608 - 0942842176 

Các thành phần tạo nên chiếc chiếu trúc là gì? 

Một tấm chiếu tre thường được cấu tạo từ 3 phần cơ bản là hạt chiếu, gân chiếu và dây chiếu. 

Hạt chiếu tre

Hạt chiếu là những mắt chiếu được liên kết với nhau bằng dây cước nhựa. Chúng thường được làm với kích thước 5x30x15(mm). Những hạt này lần lượt được sâu lại với nhau cho đến khi tạo thành tấm chiếu hoàn chỉnh. Do đó những chiếc chiếu hạt thường khá to và nặng. Tuy nhiên bù lại nó có khả năng lưu thông khí rất tốt. Khi sử dụng sẽ khắc phục được tình trạng hầm bí, rôm sảy cho người dùng. Phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Hạt chiếu (mắt chiếu) Hạt chiếu (mắt chiếu) 

Gân chiếu trúc

 Gân chiếu được xem là những chiếc xương sống của chiếu tre. Chúng thường được làm từ cao su dẻo, có độ bền vượt trội, có độ đàn hồi cao và rất chắc chắn. Trong quá trình sử dụng gân chiếu cũng không bị gãy hay đứt như các loại chiếc khác. Hiện nay, gân chiếu tre được thiết kế đa dạng hơn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Người dùng có thể lựa chọn các mẫu chiếu tre trúc được làm từ nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, nâu, trắng, đỏ,…Phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều độ tuổi khác nhau.

 Dây cước đan chiếu trúc

Dây cước được dùng để làm chiếu trúc là những sợi cước nhựa siêu dẻo dai. Chúng thường có đường kính khoảng 2-3mm, có nhiệm vụ liên kết hạt chiếu lại với nhau. Những sợi cước này sẽ kéo dài theo hai chiều của chiếu tùy theo từng kích thước như: chiếu trúc 1m, 1m2, 1m6,…. 
 

chieu truc huong truc gia re
Các loại kích thước chiếu trúc thông dụng 

Chiếu tre sài gòn đang cung cấp các dòng chiếu trúc nào? Hiện Chiếu tre  cung cấp đầy đủ các loại chiếu trên thị trường, riêng với dòng chiếu tre thì khá là phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng và kích thước để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất như: 

Chiếu trúc 8 tấc 

Là chiếu có kích thước nhỏ nhất được Chiếu tre  phân phối ra thị trường đặc biệt là tại TP HCM. Dòng chiếu này phù hợp với nhu cầu sử dụng cho một người nằm là các bạn sinh viên sống tại các ký túc xá, phòng trọ chật hẹp đòi hỏi tính linh hoạt, tính cơ động và dễ vệ sinh thì dòng chiếu 8 tấc này hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu đó. Nhờ kích thước nhỏ nên chiếu còn được sử dụng khá rộng rãi tại nơi công sở, công ty cho nhu cầu nghỉ trưa của công nhân viên trức, nhân viên văn phòng. Có thể nói chiếu 8 tấc mang đến trải nghiệm khá thú vị và là sản phẩm được sử dụng với nhiều mục đich sử dụng nhất hiện nay chỉ sau dòng chiếu kích thước 1m. 

Chiếu trúc 1m 

Nếu bạn cảm thấy không gian ngủ quá nhỏ với dòng chiếu 0.8m thì có lựa chọ khả dĩ hơn cho bạn khi sử dụng dòng chiếu 1m. Với chiều rộng rộng hơn 10cm giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ. Dòng chiếu 1m được sử dụng rất nhiểu cho những người độc thân như sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và tại gia đình chúng còn được sử dụng làm chiếu nằm cho trẻ em khi hè về. Nếu bạn đang là sinh viên, nhân viên văn phòng hay công nhân và bạn muốn có một nơi dễ dàng giúp bạn ngủ ngon thì chiếu 1m là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một sản phẩm độc đáo không thể bỏ qua trong những ngày hè nắng nóng. Trường hợp bạn muốn rộng hơn, hay bạn quá mập thì lựa chọn tiếp theo sẽ là giải pháp cho bạn đó là dòng chiếu 1m2. 

Chiếu trúc 1m2 

Nếu sử dụng chiếu trúc 1m2 cho nhu cầu sử dụng 1 người nằm thì chiếu khá thoải mái và cực kỳ dễ chịu. Do kích thước khá rộng nên dòng chiếu này ít được sử dụng tại ký túc xá vì giường trong ký túc xá chỉ tầm từ 8 tấc đến 1m. Với nhu cầu sử dụng tại văn phòng công ty thì dòng chiếu này khá hạn chế do kích thước lớn gây chiếm diện tích và không gian của những người bên cạnh nên sản phẩm này khá kén với giới nhân viên văn phòng nhưng lại được sử dụng rất nhiều tại các công xưởng, xí nghiệp, kho bãi dành cho công nhân làm việc và những người độc thân sống tại các phòng trọ chật hẹp. Nếu bạn muốn thoải mái khi ngủ thì dòng chiếu 1m2 thực sự quá lý tưởng và nó dành riêng cho bạn. Hãy sắm cho mình một chiếc ngay hôm nay và cho cả những ngày hè nắng nóng. Chiếu giúp bạn giải nhiệt, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ và cũng giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ một cách tốt nhất. 

 Chiếu trúc 1m4 

Chiếu 1m4 dùng cho 2 người nằm, đây là khổ kích thước khá thú vị khi nằm một người thì nó khá rộng nhưng khi nằm 2 người lớn thì lại khá chật. Do đó dòng chiếu này được đặt cho một cái tên khá mỹ miều đó là dòng chiếu mẹ bồng con tức là dành cho mẹ bồng bé khi nằm. Nếu các mẹ có con nhỏ thì thì hãy sử dụng chiếu 1m4 là phù hợp nhất. Ngoài ra chiếu còn được sử dụng cho những người độc thân hoặc sử dụng tại các phòng trọ rộng rãi. Nhưng theo khảo sát thì dòng chiếu 1m4 lại được mua rất nhiều cho nhu cầu sử dụng một người và khá ít các mẹ mua để sử dụng cho mẹ và bé vì các mẹ thường thích khổ rộng hơn cho thoải mái đó là dòng chiếu 1m6

 Chiếu trúc 1m6 

Kích thước 1m6, sản phẩm duy nhất luôn trong tình trạnh cháy hàng bởi chúng quá thông dụng cho nhu cầu sử dụng nhỏ nhất từ những người độc thân, công nhân, nhân viên và sử dụng nhiều nhất là trong mỗi gia đình, hầu như mọi nhà đều muốn sắm cho mình một chiếc cho những ngày hè nắng nóng và sản phẩm thích hợp nhất chính là chiếc chiếu kích thước lý tưởng 1m6. Chiếu 1m6 vừa dùng cho một người nằm, 2 người nằm, cho mẹ và bé. Ngoài ra đặc biệt dòng chiếu này lại có nhiều mẫu mã, kểu dáng nhất trong số các loại khác. Chiếu được sử dụng để trải trên sàn nhà, nền gạch, giường, nệm đều được. Để mang đến cảm giác vừa mát vừa êm ái các bạn có thể sử dụng chiếu kết hợp với nệm cứng. 

 Chiếu trúc 1m8

 Là chiếu có kích thước lớn nhất, thực ra trên thị trường còn có dòng chiếu lớn hơn là 2m x 2m2 nhưng khá là hiếm vì nhu cầu trong khách hàng rất ít, chỉ có những gia đình còn đang sử dụng khổ giường này thì mới có nhu cầu mua. Thị phần lớn nhất chính là dòng 1m8 x 2m được sử dụng rất nhiều trong các gia đình bởi phần lớn các khổ giường hiện tại có trên thị trường đều có kích thước này. Chiếu 1m8 dùng cho 2 người lớn và thêm một trẻ nhỏ vẫn thoải mái. Chiếu có độ bền tốt, mắt chiếu đẹp, chắc chắn. Dòng chiếu có viền của khổ kích thước này nhìn rất là sang trọng, nó giúp tô thêm nét quý phái, trang nhã và sang trọng trong phòng ngủ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chiếu để trải trên nền gạch, gỗ đều được. 

Chiếu trúc 2m

Chiếu tre trúc 2m x 2m2 là sản phẩm chiếu trúc hãng sản xuất Hương Trúc chiếu trúc chất lượng cao, nằm mát, dễ chịu, giá hợp lý giao hàng trong ngày tại tphcm Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bảo hành chiếu trúc 1 năm. Giá cả hợp lý, ưu đãi tốt. Cam kết chất lượng
 

chiếu cao bằng

Quy trình sản xuất chiếu trúc

 Các nguyên liệu dùng để làm chiếu đã phải trải qua những công đoạn “tôi luyện” cực kỳ tỉ mỉ và khắt khe để đưa vào thị trường. Vì vậy có thể nói rằng, mỗi một chiếc chiếu thành phẩm đều được xem là một kiệt tác nghệ thuật. Cụ thể, quy trình sản xuất chiếu diễn ra theo các công đoạn sau:

 Sản xuất hạt chiếu (mắt chiếu) 

Hạt chiếu sẽ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ các thân tre trúc được thu hoạch về chúng sẽ được cắt thành từng khúc cữ 20cm. Sau đó bổ đôi để sơ chế làm hạt chiếu. Tiếp đến chúng lại được đưa vào máy cắt, cắt thành từng miếng có độ rộng khoảng 2cm. Cuối cùng các hạt chiếu sẽ được đưa vào máy tạo lỗ. Từ đó tạo thành đường liên kết của các hạt chiếu thông qua sợi cước. Công đoạn này đều được làm hoàn toàn thủ công. Nó đóng vai trò quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thế nên mỗi người thợ làm chiếu đều phải là những nghệ nhân lành nghề nhất. Đan chiếu Sau khi các hạt chiếu đã được sơ chế xong người thợ sẽ chuyển sang công đoạn đan chiếu. Đây cũng là công việc đòi hỏi tính cẩn thận và sự kiên nhẫn cực kỳ cao từ người thợ. Bên cạnh đó, để đảm bảo được hiệu quả lao động họ cũng phải làm việc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Công việc này được thực hiện lặp lại liên tục như vậy cho đến khi đạt đến kích thước đã đặt ra. Sau khoảng vài ngày, hàng nghìn chiếc chiếu tre trúc đã được hoàn thiện. Đảm bảo sự hoàn hảo cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự đa dạng của sản phẩm. Đem đến cho quý khách hàng vô vàn lựa chọn để cải thiện chất lượng giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Với quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công đem đến chất lượng vượt trội chiếu tre trúc đã tự tin chiếm lĩnh thị trường trong nước. Trở thành nguồn cung rất lớn cho thị trường Châu Á và toàn thế giới. Những lợi ích khi sử dụng chiếu trúc Tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng Chiếu tre Việt Nam được làm từ nguyên liệu liệu thiên nhiên. Cấu tạo chiếu có độ thoáng khí ưu việt. Nhiệt độ chiếu thường dao động trong khoảng 18 – 22 độ C. Vì vậy, chiếu tre trúc được xem là giải pháp làm mát cơ thể vô cùng hoàn hảo cho người sử dụng.

 Đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng, nằm chiếu tre trúc sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Tốt cho sức khỏe, an toàn khi sử dụng Như đã chia sẻ ở trên, chiếu tre trúc được làm từ chính cây tre trúc. Đây là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có sự tham gia của các loại hóa chất công nghiệp. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình khi sử dụng. Sản phẩm rất phù hợp với người có làn da nhạy cảm, người già và trẻ nhỏ. Vì vậy vào mùa hè, các mẫu chiếu chiếu trúc cho bé có sức tiêu thụ cực kỳ lớn. Tiết kiệm chi phí Thoạt nhìn ban đầu, giá chiếu tre trúc có thể cao gấp nhiều lần so với chiếu nhựa, chiếu cói. Thế nhưng nếu tính toán một chút mọi người sẽ chất sử dụng chiếu tre trúc kinh tế hơn rất nhiều. Giá bán một chiếc chiếu trúc cao cấp hiện nay dao động từ 300.000vnđ – 1.000.000vnđ (tùy kích thước). Trong khi đó, nó có tuổi thọ lên đến 8 – 10 năm. Còn chiếu cói, chiếu nhựa chỉ có giá khoảng 100.000vnđ – 120.000vnđ/ chiếc. Thế nhưng mọi người chỉ có thể dùng trong khoảng 1 – 2 năm là phải thay mới. Như vậy việc sử dụng chiếu tre trúc được xem là giải pháp kinh tế hơn nhiều. Hơn nữa nó còn đem đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của mỗi người. Thân thiện với môi trường Nhờ việc được làm từ nguyên vật liệu tự nhiên, chiếu tre trúc cũng được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường. Trong quá trình sử dụng nó không làm ảnh hưởng đến môi trường sống. Khi hết niên hạn sử dụng, chúng cũng dễ dàng bị phân hủy trong tự nhiên. Ngoài ra các loại chiếu này cũng có thể tái chế mà không sinh ra khí độc cho môi trường. Có thẩm mỹ cao Với sự sáng tạo không ngừng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, các loại chiếu tre trúc ngày càng có tính thẩm mỹ cao. Các hạt chiếu được sản xuất với nhiều màu sắc, nhiều họa tiết khác nhau. Đường gân chiếu cũng đa sắc màu hơn. Đặc biệt là bề mặt chiếu luôn đảm bảo được tính trơn láng tự nhiên. Vì thể tổng quan sản phẩm đem lại tính thẩm mỹ và sang trọng hơn hẳn so với các loại chiếu khác. 

Các loại chiếu trúc Việt Nam chất lượng tốt 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chiếu tre cao cấp tuy nhiên nổi bật hơn cả vẫn là 6 loại chiếu sau: Chiếu tre cao cấp Chiếu tre cao cấp chiếu trúc hương trúc,chiếu trúc cao bằng ,là một sản phẩm cao cấp của Việt Nam, là một trong những loại chiếu phổ biến hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với 2 dạng là chiếu thanh và chiếu gập đôi. Với thiết kế này, chiếu có thể sử dụng trong cả 4 mùa trong năm. Chiếu được làm bằng trúc cật, các họa tiết trang trí khá trang nhã và đẹp mắt. 

Chiếu trúc tăm hương trúc 

Bên cạnh đó, mép chiếu còn được bo viền bằng vải, đảm bảo được tính chắc chắn tối ưu. Khi sử dụng không bị xô lệch mà còn đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
 

chiếu tăm
Nhãn

 Chiếu trúc Cao Bằng 

Chiếu trúc Cao Bằng Sản phẩm được thiết kế với đa dạng kích thước, đảm bảo sự tỉ mỉ đến từng milimet. Mỗi một chiếc chiếu được được hoàn thiện đưa đến tay khách hàng đều có túi đựng sang trọng. Góc chiếu có logo công ty sản xuất với thông tin rõ ràng. Vì vậy sản phẩm luôn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, chất lượng, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng. 
 

chiếu cao bằng

Chiếu tre hạt Huơng trúc

Chiếu Hương Trúc cũng là một trong những thương hiệu chiếu tre trúc chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ cật cây trúc. Với độ thoáng mát tối ưu, loại chiếu này rất phù hợp với mùa hè. Vào mùa đông, chiếu lại đem đến cảm giác ấm áp. Có thể giữ nhiệt cho cơ thể nhờ lớp cói tổng hợp ở mặt sau chiếu. Vì vậy nó được xem như chiếc chiếu điều hòa bền đẹp và ưu việt cho mọi đối tượng. Nhờ vậy, chiếu giúp làm mát cơ thể và kích thích sự lưu thông khí huyết rất tốt. Vừa có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, vừa giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Ngoài ra, chiếu hạt vàng cũng có tính thẩm mỹ rất cao với màu vàng  bóng đẹp. Giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Chính vì vậy loại chiếu này vinh dự nằm trong danh sách chiếu tre trúc cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay. 

chiếu trúc hcm

 Chiếu trúc Trung Quốc 

Chiếu trúc Trung Quốc nằm trong phân khúc chiếu tre giá rẻ cũng được bán rộng rãi ở nước ta. Họa tiết chiếu Trung Quốc thường được dập nổi và in hình rẻ quạt. Quá trình sản xuất sản phẩm có sự tham gia của chất bảo quản và một số hóa chất khác. Đây là loại chiếu tre trúc sản xuất theo hình thức công nghiệp. Thế nên giá bán thường rẻ hơn so với các dòng chiếu tre trúc khác. Tuy nhiên do có sự tham gia của hóa chất nên có thể gây ra những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. người dùng. 

Kinh nghiệm chọn mua chiếu trúc chất lượng tốt 

Hiện nay thị trường chiếu tre trúc rất đa dạng. Do đó cho người dùng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Để có thể mua chiếu trúc chính hãng, chất lượng mọi người nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau: Kiểm tra hạt (mắt) chiếu trúc Hạt chiếu được xem là yếu tố đóng vai trò tiên quyết đến chất lượng của sản phẩm. Vì thế khi tìm mua mọi người cần kiểm tra kỹ hạt chiếu. Theo đó bạn nên chọn chiếc chiếu có hạt đều, độ dày tương xứng và không bị nứt vỡ. Kiểm tra chất lượng dây cước Chiếu tre trúc chất lượng là những sản phẩm có dây cước dày, chắc chắn với tính đàn hồi cao. Đây cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong tuổi thọ của chiếu. Do đó bạn nên lưu ý đến vấn đề này để chọn được chiếc chiếu bền đẹp nhất.

 Về giá thành Nhìn chung, giá chiếu tre là giá chung trên thị trường. Tất nhiên sẽ có biên độ dao động nhất định giữa từng cửa hàng, từng đơn bị cung cấp. Tuy nhiên độ chênh lệch là không đáng kể. Thế nên nếu cùng 1 sản phẩm, cùng thương hiệu mà giá bán chênh nhau quá nhiều thì bạn nên cân nhắc. Vì rất có thể mẫu chiếu có giá rẻ “bất ngờ” là sản phẩm làm nhái thương hiệu. Bạn không nên mua mẫu chiếu này vì sẽ không đảm bảo được độ bền. Thậm chí còn gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. 

Cách phân biệt chiếu trúc Việt Nam và chiếu Trung Quốc 

Việc phân biệt chiếu Việt Nam và chiếu Trung Quốc sẽ dựa vào các yếu tố sau: Kích thước Chiếu Việt Nam được sản xuất hoàn toàn thủ công. Vì thế kích thước chiếu, kích thước hạt chiếu và kích thước sợi cước đều luôn đảm bảo tính đồng nhất. Không có tình trạng thừa thiếu cước hay sự chênh lệch độ dài, độ rộng của mắt chiếu. Ngược lại, chiếu Trung Quốc được sản xuất theo hình thức gia công. Kích thước các loại chiếu này thường có sự thừa thiếu, chênh lệch. Hình thức chiếu rất cẩu thả, không sắc nét. Chất liệu Chất liệu chiếu tre Việt Nam là tre trúc tự nhiên. Toàn bộ quá trình xử lý và hoàn thiện sản phẩm đều hoàn toàn thủ công. Vì vậy sản phẩm có độ mộc cao, không quá bóng bẩy, màu sắc không óng lên như chiếu gia công. Còn chiếu tre Trung Quốc được sản xuất công nghiệp nên chất liệu của thể “tạp nham hơn”. Thậm chí các hạt chiếu có thể được làm tự nhựa giả màu gỗ. Khi cầm vào không có cảm giác nặng và chắc chắn như chiếu Việt Nam. Đặc điểm cấu tạo hạt (mắt) chiếu Mắt chiếu Việt Nam luôn đồng nhất về kích thước, độ dài và độ dày. Mắt chiếu có độ mộc cao, khá dày, cầm nặng tay và có cảm giác rất chắc chắn. Trọng lượng chiếu cũng nặng hơn hẳn so với chiếu Trung Quốc. Độ bóng bề mặt chiếu Do được xử lý theo dây chuyền và các loại hóa chất khử mùi, tạo màu, nên bề mặt chiếu Trung Quốc thường trơn bóng. Các mắt chiếu có màu vàng sáng, không tự nhiên, không mộc mạc như chiếu Việt Nam. Chất lượng dây cước Dây cước của chiếu tre trúc Việt Nam khá nhỏ nhưng có tính đàn hồi rất tốt. Khi kiểm tra cảm nhận được sự dẻo dai, chắc chắn của từng sợi cước. Ngược lại, hầu hết các bộ phận cấu tạo nên chiếu Trung Quốc đều đã được xử lý qua chất bảo quản. Vì vậy sợi cước của loại chiếu này khá to nhưng lại khô cứng, không thực sự dẻo dai và linh hoạt như chiếu Việt Nam. 

Chiếu trúc nào có chất lượng tốt nhất? 

Có nên mua chiếu tre trúc Trung Quốc không? Từ các phân tích nêu trên có thể thấy rằng chiếu Việt Nam vẫn là lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Chiếu Trung Quốc thường có giá bán rẻ hơn khoảng ⅓ so với chiếu Việt. Nhưng không được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành thường không rõ ràng. Hơn nữa quá trình gia công, xử lý chứa rất nhiều hóa chất độc hại cho người dùng. Do đó mọi người không nên sử dụng loại chiếu này để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 [Lưu ý] khi sử dụng chiếu trúc

 Những lưu ý khi dùng chiếu trúc em bé và người già Em bé và người già là người có hệ miễn dịch kém, sức khỏe không tốt như người trưởng thành. Vì thế mọi người cần lựa chọn cho em bé và người già những mẫu chiếu cao cấp được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Chiếu cho người già và em bé cần đảm bảo được tính thông thoáng và sạch sẽ tuyệt đối. Trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh giường chiếu. Nên trải chiếu lên các mặt phẳng như đệm, phản,… Tránh trải chiếu ở các bề mặt gồ ghề gây đau nhức cơ thể cho người nằm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Nếu trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi thì mẹ không nên cho bé nằm chiếu trúc. Điều này có thể khiến trẻ dễ bị nhiễm lạnh vì chiếu trúc khi nằm rất mát, về ban đêm có thể khiến trẻ bị lạnh Ngoài ra, mọi người cũng cần vệ sinh chiếu sạch sẽ ngay khi chiếu bị đổ sữa, bị đổ nước tiểu hoặc chất thải của người nằm. Lưu ý khi sử dụng chiếu trúc luôn bền đẹp Để chiếu luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau: 

+ Khi chiếu mới mua về cần được vệ sinh luôn bằng nước muối và dung dịch khử mùi dầu của chiếu mới 

+ Trải chiếu lên các bề mặt phẳng, không để các vật dụng sắc nhọn dưới chiếu. Vì khi nằm đè lên các vật này hạt chiếu sẽ rất dễ bị vỡ Bảo quản và vệ sinh chiếu trúc đúng cách Bảo quản Khi không có nhu cầu sử dụng chiếu trong thời gian dài thì bạn nên vệ sinh chiếu sạch sẽ. Sau đó phơi khô hoàn toàn dưới bóng mát để bảo quản. Trước khi bảo quản thì bạn gập gọn chiếu theo các bước sau: 

+ Bước 1: Gấp đôi chiếu theo chiều dọc, đảm bảo mặt trong của chiếu được gập vào bên trong. 

+ Bước 2: Tiếp tục gập đôi chiếu thêm 1 lần nữa. Sau đó dùng 1 tay kéo ngược lớp ngoài cùng ra ngoài để gập ngược lại. 

+ Bước 3: Gấp chiếu tre nhỏ nhỏ lại theo chiều ngang khoảng ¾ chiếu. Tiếp đến lại gấp ¼ phần chiếu còn lại để đè lên trên. Cuối cùng gập đuôi chiếu đè lên chỗ ¼ chiếu vừa gấp sao cho các mắt chiếu không đè trực tiếp lên nhau là xong. 

+ Bước 4: Kiểm tra lại trước khi buộc gọn để cho chiếu vào túi nilon hoặc thùng carton để bảo quản. Vệ sinh 

+ Chỉ vệ sinh, giặt chiếu bằng dung dịch tự nhiên. Không sử dụng hóa chất (kể cả là bột giặt hàng ngày) để vệ sinh, lau chùi chiếu. + Khi chiếu bị vấy bẩn, bạn nên dùng khăn khô lau sạch vết bẩn. Sau đó dùng chổi nhỏ để quét bụi bẩn bám ở các khe chiếu. 

+ Khi cần giặt chiếu thì dùng vòi xịt, giặt nhanh và phơi khô hoàn toàn ở bóng râm trước khi sử dụng. Không ngâm chiếu quá lâu ở trong nước. 

+ Trong quá trình vệ sinh, giặt giũ chiếu không được dùng gậy để đập giũ chiếu. Chỉ dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt và các khe hở để làm sạch chiếu. Mua chiếu trúc ở đâu giá rẻ chất lượng tốt?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán chiếu tre trúc. Thế nhưng mua chiếu trúc ở đâu vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ không phải tất cả các nhà cung cấp đều đảm bảo được sự uy tín và đem đến cảm giác tin cậy cho người tiêu dùng. Nếu chưa lựa chọn được cho mình địa chỉ chiếu trúc TPHCM thì mọi người có thể tìm đến công ty chiếu trúc sài gòn.. Đây được xem là địa chỉ cung cấp sỉ lẻ chiếu tre trúc đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá bán. Với những khách hàng có nhu cầu tìm mua chiếu trúc giá rẻ thì Chiếu trúc sài gòn là điểm dừng chân rất lý tưởng. 

Tác giả bài viết: Chiếu Trúc Sài Gòn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://denlongsaigon.com/ là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Đối tác khách hàng
  • Logo 1
  • Logo 2
  • Logo 3
  • Logo 4
  • Logo 5
  • Logo 6
  • Logo 7
Facebook Chat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây