Đèn lồng Sài Gòn

https://denlongsaigon.com


Chuyên cung cấp lắp đặt mành tre – Giá rẻ – Uy tín – Chất lượng

Chuyên cung cấp mành tre trúc che nắng mưa chất lượng nhất tại thị trường TPHCM và các tĩnh Lân Cận, một thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng
mua mành tre trúc
Mành tre trúc New Blinds
     Chuyên cung cấp mành tre trúc che nắng mưa chất lượng nhất tại thị trường TPHCM và các tĩnh Lân Cận, một thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng , với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn thực hiện tốt mọi đơn hàng đúng giá – đúng hẹn -đúng chất lượng.
Mành Tre Trúc là sản phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào cũng cần để trang bị cho ban công hay cửa sổ của mình trong quá làm việc hay chống nắng ban công, sản phẩm mành tre trúc của chúng tôi luôn hướng đến vấn đề chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm những tấm mành tre trúc chúng tôi lắp đặt luôn mang lại khách hàng một cách tốt nhất.
mua mành tre trúc

Bạn đã bao giờ gặp những tình huống như thế này:
>> Đã quá hạn giao hàng mà những chiếc mành tre trúc vẫn chưa có hẹn rất lâu không thấy giao hàng và và lắp đặt
>> Chỉ sử dụng qua một thời gian ngắn mà những chiếc mành tre trúc có hiện tượng bong tróc, đứt chỉ,dây kéo không bền.
>> Bạn lo lắng về mẫu mành tre trúc của mình có được thực hiện đúng như vậy không , những tấm mành tre có đảm bảo chất lượng.
>> Nhân viên tư vấn làm việc quá lâu và chỉ đưa đến những sản phẩm không phù hợp khiến bạn không thể hình dung ra được sản phẩm mành tre trúc sau khi hoàn thành sẽ như thế nào?
>> Giá mành sáo tre bạn đặt mua quá cao mà chất lượng dịch vụ lại không được như mong đợi.
mua mành tre trúc

Mành tre trúc được đan bằng tay đảm bảo.

     Những gì khách hàng sẽ nhận khi đến với mành Tre Trúc New Blinds:
Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Khách hàng được tư vấn chọn mẫu và kiểm tra mẫu sản phẩm ngay tại nhà hoặc nơi làm việc. Những nguồn nguyên liệu như mành tre dây đan và các nguyên vật liệu đều là hàng nhập khẩu và có nguồn gốc xuất sứ. Sản phẩm mành tre được sản xuất theo quy trình nội bộ nên đảm bảo các khâu đều kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng sản phẩm làm ra đúng như mẫu đã giao khách hàng kiểm duyệt. Đội ngũ công nhân viên làm việc nhanh chóng nên vấn đề giao hàng luôn được đảm bảo đúng thời hạn hợp đồng.
Vấn đề giá cả luôn được chúng tôi đảm bảo là rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đối với các sản phẩm mành tre trúc là dòng sản phẩm chính tại Mành tre New Blinds nên vấn đề tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất mành tre luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu, sản phẩm mành tre đã được kiểm chứng và cấp xác nhận tiêu chuẩn về sản phẩm chất lượng.
mua mành tre trúc

Khách hàng sẽ được mua mành tre trúc với giá gốc tại xưởng với nhiều mẫu thiết kế theo ý của khách hàng. Được xem mẫu mành tre trúc ngay tại nhà hoặc địa chỉ văn phòng làm việc của bạn. Được tư vấn và xem những mẫu thiết kế có sẵn. Được hỗ trợ hết mình từ bộ phận kinh doanh giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176
– Email: Manhsaotruc01@gmail.com
Trụ sở chính: 42 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây