Đèn lồng Sài Gòn

https://denlongsaigon.com


SÀI GÒN MUA CHIẾU TRÚC Ở ĐÂU?

Ở sài gòn bạn cần mua chiếu trúc chất lượng bạn băn khoăn không biết chọn địa chỉ và cửa hàng nào uy tín hàng Việt Nam để mua thì chúng tôi mách bạn địa chỉ bán chiếu tại tphcm
sài gòn chiếu trúc
Tại khu vực khí hậu thường xuyên nóng bức như tại thành phố Hồ Chí Minh thì lượng tiêu thụ những sản phẩm giảm nhiệt luôn đạt mức cao và được thị trường chào đón khá tốt.Chiếu trúc nằm mát giảm nhiệt là sản phẩm thân thiện với môi trường vừa bảo vệ sức khỏe con người là nhóm sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực này.

 Địa chỉ bán chiếu trúc: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Chiếu trúc sản phẩm rất an toàn và thân thiện môi trường

       Như chúng ta biết chiếu trúc được sản xuất từ cật tre trúc mọc trong tự nhiên do đó, rất an toàn và không hề gây bất kỳ kích ứng nào trên da người nằm. Ngoài ra, với chất liệu từ thiên nhiên và được sản xuất theo công nghệ thủ công cho nên chiếu trúc không hề độc hại hay sản sinh ra các chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng. Do đó, khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm rất thân thiện với môi trường.
Xem địa chỉ bán chiếu trúc tphcm
chiếu tre sài gòn bạn nên mua
Chiếu tre thương hiệu Hương Trúc

5 lợi ích bất ngờ khi nằm chiếu trúc mà bạn cần biết khi mua chiếu trúc sài gòn

Mang lại giấc ngủ hè mát mẻ
     Thông thoáng chính là đặc điểm nổi bật dễ dàng nhận ra ở chiếu trúc nhất. Đặc điểm này có được nhờ chất liệu và kết cấu chiếu. Sản phẩm thường sử dụng các hạt trúc hay tre tự nhiên, không đồng khối nên không khí lưu thông dễ dàng. Do vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy mát và rất thoải mái mang lại giấc ngủ hè lý tưởng. Êm ái cùng giấc ngủ với chiếu trúc hạt đen Êm ái cùng giấc ngủ với chiếu trúc hạt đen
Chiếu trúc sản phẩm tiết kiệm chi phí điện tiêu thụ
    Mỗi dịp hè nắng nóng và oi bức đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện tăng vọt. Việc sử dụng chiếu trúc sẽ làm cơ thể thêm thoáng và mát hơn. Do vậy, kết hợp dùng quạt sương sẽ giúp phòng mát mẻ và không cần dùng điều hòa. Như vậy, nhà bạn đã có thể tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả. Chiếu trúc giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi khi hè về Chiếu trúc giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi khi hè về
Chiếu trúc tạo phòng ngủ trang nhã
     Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng và chân quê thì chiếu trúc là sản phẩm hoàn hảo. Chất liệu tự nhiên thể hiện sự giản dị và nhẹ nhàng. Đặc biệt, chính sự nhẹ nhàng đó mang lại không gian không kém phần sang trọng. Nhiều nhà sản xuất có thể kết hợp màu khác nhau tạo điểm nhấn và giúp chiếu thêm hài hòa, hiện đại. Bạn có thể chọn chiếu trúc 1.2m cho phòng ngủ nhỏ,... Chiếu trúc giúp phòng ngủ thêm trang nhã và nhẹ nhàng. 
Thân thiện môi trường và tốt cho sức khỏe
     Khỏi phải nói thì chất liệu tự nhiên thân thiện môi trường là không thể phủ nhận. Những sản phẩm tự nhiên luôn mang lại cảm giác yên tâm với môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, chất liệu này còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chính chúng ta khi sử dụng. Bởi lẽ, như đã nói thì chiếu trúc được làm từ trúc hoặc tre vùng núi phía Bắc gần gũi giúp bạn có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, đối với những ai không thích hợp nằm trên chất liệu đệm quá mềm hay trẻ nhỏ bị cong vẹo cột sống. Việc nằm trên đệm mềm khiến bạn cảm thấy khó chịu và không tốt thì chiếu trúc là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu các bậc cha mẹ kết hợp dùng nệm cao su nhân tạo hay đệm lò xo thì chắc chắn rất hữu ích trong việc mang lại giấc ngủ ngon.
Chiếu trúc thân thiện với môi trường
     Thân thiện với môi trường Vệ sinh dễ dàng Chắc chắn giặt chiếu hay vệ sinh chiếu là công việc vất vả đối với các mẹ nội trợ. Đối với những gối nệm hay chiếu cói, chiếu điều hòa thì bạn cần phải giặt. Tuy nhiên, đối với chiếu trúc Việt Nam lại khác. Bạn chỉ cần dùng một khăn mềm sạch lau nhẹ nhàng trên bề mặt chiếu. Sau đó để chiếu tự khô hoặc bật quạt giúp chiếu khô thoáng không bị mốc. Trong trường hợp cẩn thận hơn thì bạn nên dùng oxy già lau trên bề mặt vừa giúp chiếu bền màu mà chiếu lại sạch vi khuẩn.

 

chiếu tre sài gòn
Chiếu trúc tphcm

Nên mua chiếu trúc Trung Quốc hay chiếu trúc Việt Nam?

Chiếu trúc có xuất xứ Trung Quốc so với chiếu trúc Việt Nam chắc chắn có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá thành rẻ hơn là do nhiều yếu tố như quy mô và công nghệ sản xuất chiếu của Trung Quốc to và hiện đại hơn. Thành phần làm nên chiếu như mắt trúc và dây cước được làm đại trà để tiết kiệm chi phí nên chất lượng chưa cao bằng các sản phẩm của Việt Nam. Nếu chỉ có dự định sử dụng chiếu trong thời gian ngắn khi đi thuê trọ rồi bỏ hoặc chỉ muốn bỏ ra một số tiền hạn chế thì bạn có thể lựa chọn chiếu trúc Trung Quốc vì quả thật chiếu trúc không bền. Sợi cước mỏng, mắt trúc không đều và được đan rất thưa. Bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếu Trung Quốc bởi những mắt trúc xô lệch và thiếu cân đối về tổng thể. Viền chiếu cũng nhô ra thụt vào và không được đều. Đặc biệt khi mới mua chiếu trúc về bạn sẽ ngửi thấy thoang thoảng mùi hôi hôi khó chịu. Mùi này là đặc trưng của hóa chất tẩy trắng và hóa chất chống mọt mốc mà các nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng để chiếu được bền hơn. Và sử dụng chiếu Trung Quốc cũng rất dễ vỡ do mắt trúc khá giòn. Khi một mắt chiếu vỡ có thể cọ xát và làm đứt dây cước làm xô lệch, ảnh hưởng đến cấu trúc chung. Tuy nhiên nếu lau chùi và bảo quản thường xuyên, chiếu trúc loại này vẫn có thể được sử dụng lâu dài và phát huy tốt tác dụng làm mát của nó.

mua chiếu trúc sài gòn

Tại sao nên lựa chọn chiếu trúc hạt nhỏ tại sài gòn?

      Nếu bạn biết được điều kinh khủng này, chắc chắn bạn rất hối tiếc sao không biết đến trên thị trường còn đang tồn tại dụng cụ trong phòng ngủ tuyệt vời như chiếu trúc sớm hơn! Hạt chiếu trúc rất đơn giản với cái nhìn thị giác của chị em chúng ta. Nó được gia công, sản xuất từ những bàn tay khéo léo của người thợ thủ công. Đặc thù là loại hạt nhỏ nên rất cần sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng qua từng khâu: Tạo hình, gọt, dũa phải đứng chuẩn kích thước và kiểu dáng như nhau. Đến việc đan các hạt với nhau cũng phải thật chắc chắn và khéo léo. Từng chi tiết nhỏ cũng làm nên một thành phẩm xuất sắc, chiếc chiếu được hoàn tất phải dự trên các tiêu chí: Đẹp, chắc, bền và phải tạo cảm giác cực êm lưng cho khách hàng. Đặc biệt ở đây là khi chế tạo nhất định không được để mất tính hàn vốn có. Chúng tôi chắc chắn khi sở hữu một công cụ dành cho giấc ngủ mà 100% là hoàn toàn từ thiên nhiên như chiếu trúc thì không gian phòng the của bạn rất ôi mát lạnh, thoải mái. Cảm giác thăng hoa sẽ xuất hiện ngay thôi! Đấy là lí do chị em phụ nữ luôn ưa chuộng và tin dùng sản phẩm này.
Bên cạnh đó chúng tôi còn có thêm chiếu trúc thanh và chiếu trúc tăm.
Xem thêm: Chiếu tăm tre việt Nam
Chiếu tăm tre mua tại sài gòn
Chiếu tăm gập
Hướng dẫn mua chiếu tại Sài Gòn
Sau khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp, khách hàng có thể đặt mua chiếu trúc của CHIẾU TRÚC SÀI GÒN bằng cách đặt hàng online hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline để được tư vấn miễn phí. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được bảo hành 6 t - 1 năm miễn phí. Với lợi thế giá thành hợp lý, kiểu dáng đa dạng, chiếu tre Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập ngay vào websize: https://chieutrucsaigon.com/  để biết thêm nhiều thông tin sản phẩm hơn nhé!

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây