Đèn lồng Sài Gòn

https://denlongsaigon.com


Ý NGHĨA CỦA VIỆC TREO ĐÈN LỒNG VÀO NGÀY LỄ HỘI

Treo đèn lồng đã và đang là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam từ xa xưa, đèn lồng không thể thiếu trong các gia đình và hàng năm, lễ hội treo đèn lồng thường được tổ chức rầm rộ vào các dịp lễ tết như tết năm mới, tết trung thu
     Treo đèn lồng đã và đang là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam từ xa xưa, đèn lồng không thể thiếu trong các gia đình và hàng năm, lễ hội treo đèn lồng thường được tổ chức rầm rộ vào các dịp lễ tết như tết năm mới, tết trung thu. Theo các nhà nghiên cứu biểu tượng văn hoá của thế giới thì: ý nghĩa biểu trưng của cái đèn gắn với ý nghĩa của sự toả sáng. Ngọn đèn là một biểu tượng của con người. Việc cúng dâng đèn vào một điện thờ cũng có nghĩa là tự hiến dâng mình, đặt mình dưới sự bảo vệ của các đấng vô hình và các thần bản mệnh
DEN LONG DEP (1)

Đối với người dân Hội An đi giữa phố cổ bốn mùa đều thấy có đèn lồng giăng mắc khắp nơi, đèn lồng được treo khắp từ trong nhà đến ngoài ngõ. Hiện nay, không chỉ ở Hội An, các địa phương khác trong và ngoài nước và các đơn vị tổ chức sự kiện đều biết đến và ưa chuộng sản phẩm đèn lồng thủ công truyền thống Hội An.
Cơ sở sản xuất Đèn Lồng Sài Gòn là thương hiệu sản xuất đèn lồng thủ công uy tín nhất nhì sài gòn, hàng năm cơ sở cung cấp một lượng lớn các sản phẩm đèn lồng từ các chất liệu khác nhau như khung tre, gỗ, sắt, vải lụa tơ tằm màu đỏ có họa tiết, gấm đỏ hay những chất liệu vải thô màu đỏ có thể vẽ họa tiết.
DEN LONG DEP (3)

Tại xưởng Đèn Lồng Sài Gòn, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về vấn đề ý nghĩa của từng chiếc đèn lồng đối với mỗi cách trang trí và các không gian khác nhau, hoặc treo lồng đèn theo phong thủy, theo các ý nghĩa khác mà người tiêu dùng hướng đến. Đèn lồng được sản xuất tại xưởng Đèn Lồng Sài Gòn đa dạng, phong phú về kiểu dáng và màu sắc, cũng như ý nghĩa của từng chiếc đèn mang lại với những mục đích trang trí khác nhau. 
Xem thêm: Đèn lồng gỗ đẹp mắt cho căn phòng
DEN LONG DEP (2)

Liên hệ Đèn Lồng Sài Gòn tại hotline 090 148 9608 để được tư vấn và lựa chọn đặt mua sản phẩm đèn lồng Hội An cho nhu cầu trang trí của bạn.

Tác giả bài viết: Hà Duy Hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây