Đèn lồng Sài Gòn

https://denlongsaigon.com


Cửa hàng mành tre trúc hồ chí minh

Cửa hàng cung cấp mành tre trúc che nắng tại tphcm với các sản phẩm mang thương hiệu New Blinds với sản phẩm bền và chống chịu mưa nắng thất thường tại tphcm.
cua hang manh tre truc
Cửa hàng bán mành tre trúc tại tp.hcm với nhiều mặt hàng mành tre,mành trúc tốt nhất hiện nay và là địa chỉ mua hàng tin cậy của khách hàng khi ghé thăm cửa hàng "Mành tre Trúc New Blinds". Hiện thị trường mành tre trúc tại tp.hcm bán rất ít mà các sản phẩm chủ yếu là sản phẩm kém chất lượng giá thành rẻ và độ bền không cao anh chị mua hàng nên lưu ý.
cua hang manh tre

Lợi ích khi mua sản phẩm mành tre trúc tại cửa hàng mành tre New Blinds

1 Nhanh chóng tiện lợi  cho khách hàng đến mua
Tại cửa hàng mành tre sài gòn thì các gian hàng được bày sẵn sản phẩm một cách khoa học và quy tắc trên các giá kệ đẹp, bạn sẽ không phải mất công chạy đi tìm các loại muốn mua như ngoài chợ nữa. Cũng sẽ không có cảnh chen chúc chờ đến lượt mình mua hàng. Nếu như ngoài cửa hàng khác hỏi hay tìm kiếm sản phẩm. Khi mua sắm tại cửa hàng mành tre tphcm những vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để, không gian mua sắm tiện lợi.Dễ dàng chọn lựa món hàng mình muốn mua
Tô điểm không gian, trang trí nội thất. Không chỉ là vật dụng có những công dụng thiết thực với chúng ta. Mà mành trúc tre  còn được xem là vật dụng tô điểm cho căn nhà của bạn. Tạo cảm giác cổ xưa và gần gũi với thiên nhiên.

2. Giá sản phẩm được niêm yết trên web site không phải trả giá 
3. Nguồn gốc xuất xứ mành tre trúc tại cửa hàng chiếu sài gòn

Xem ngay: mành tre ngoài trời
cua hang manh tre

Quy trình gia công sản xuất mành tre tại cửa hàng mành tre trúc tphcm
       Cửa hàng mành tre trúc tphcm
   Sài Gòn là một thành phố sôi động nhất cả nước, nơi chịu thời tiết nằng nóng quanh năm với 2 mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ dao động từ 26 tới 35 độ, thời điểm nằng nóng nhất là vào các tháng 3,4,5,6 trong năm, nhiệt độ có thể lên tới 36 độ. Nhu cầu làm mát sẽ tăng rất mạnh và đặc biệt được quan tâm là các dòng sản phẩm làm mát khi nghỉ 
     Nguyên vật liệu tre trước khi gia công được kiểm tra chắt lọc loại bỏ những cây bị mối mọt. Lựa chọn cây tre, trúc đủ tốt, đủ độ tuổi để khai thác sản xuất Mành tre. Cạo vỏ tinh chẻ thanh nan 1cm hoặc 2 cm được vót tỉ mỉ. Luộc xử lý với nước muối làm trắng, phơi khô. Sau khi được xử lý thì được sơn phủ PU bóng hai mặt để tạo độ tự nhiên cũng như chống thấm, chống mối mọt, chống tia cực tím, giữ màu lâu bền với thời gian cho sản phẩm. Các tấm mành tre được đan bởi những sợi dù loại tốt nên độ bền rất lâu, chịu được thời tiết mưa nắng,và đặc biệt là gió giật.

 
cua hang manh tre tphcm


Giao hàng và vận chuyển mành tre tại tphcm

Với các đơn hàng được phát sinh tại TpHCM sẽ được New Blinds hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành và có tính phí một phần tại các quận huyện ngoại thành như: Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn. Ngoài ra khi sử dụng mành tre tại cửa hàng mành tre tphcm khách hàng còn được bảo hành sản phẩm 6 tháng - 1 năm hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KINH DOANH
23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
HOTLINE 0901 489 608 - 0942 842 176

SAU ĐÂY LÀ CÁC HÌNH ẢNH MÀNH TRE TRÚC
 

MÀNH TRÚC
Mành trúc giá 110.000/m2
mành tre tphcm
Mành tre giá 165-170.000/m2
cua hang manh sao tre truc
Mành nứa giá 165.000/m2

Tác giả bài viết: Đèn Lồng Sài Gòn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây